ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
20 พฤษภาคม 2018 19:07:09
หน้าแรก หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก

องค์การบริหารส่วนตำบลวังชะโอน  |  พูดคุยเรื่องทั่วไปใน อบต.วังชะโอน  |  ข่าวสารใน อบต.  |  หัวข้อ: ประชาสัมพันธ์-โปรแกรมบริหารข้อมูลงานเบี้ยยังชีพ 0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้ « หน้าที่แล้ว ต่อไป »
หน้า: [1] พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: ประชาสัมพันธ์-โปรแกรมบริหารข้อมูลงานเบี้ยยังชีพ  (อ่าน 1331 ครั้ง)
delsnet
Newbie
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1


ดูรายละเอียด อีเมล์
« เมื่อ: 04 กุมภาพันธ์ 2015 11:37:28 »

ประชาสัมพันธ์-โปรแกรมบริหารข้อมูลงานเบี้ยยังชีพ

โปรแกรมบริหารข้อมูลงานเบี้ยยังชีพ สำหรับ อบต.ใช้เก็บข้อมูลผู้ได้รับเบี้ยยังชีพทุกประเภทแบบครบวงจร คำนวณอายุตามปีงบประมาณ

คำนวณเงินที่ผู้สูงอายุที่จะได้รับ ตามช่วงอายุ แบบอัตโนมัติ ฯลฯ

ระบบบริหารงานเบี้ยยังชีพ เหมาะสำหรับใช้เป็นเครื่องมือ สำหรับช่วยงานเจ้าหน้าที่ผู้ปฏิบัติงานเกี่ยวกับการเบิกจ่ายเงินค่าเบี้ยยังชีพ  (เบี้ยผู้

สูงอายุ ,เบี้ยผู้พิการ,เบี้ยผู้ป่วย (AIDS)) ซึ่งต้องทำงานกับข้อมูลจำนวนมาก และมีแนวโน้มจะเพิ่มขึ้นทุกปี    พบว่าปัจจุบันส่วนใหญ่

เจ้าหน้าที่  จัดเก็บข้อมูลผู้ได้รับเบี้ยยังชีพด้วยโปรแกรม Excel ซึ่งถ้าข้อมูลจำนวนน้อยๆ ก็จะไม่พบปัญหา แต่ถ้าข้อมูลมีเป็นจำนวนมาก

(หลายพัน) การทำงานจะเกิดปัญหาต่างๆ ตามมามากมาย เช่น ข้อมูลที่จัดเก็บสูญหาย เปลี่ยนผู้รับผิดชอบบ่อย จัดเก็บข้อมูลซ้ำซ้อนไม่เป็น

ระบบ  อายุเปลี่ยน จำนวนเงินที่ได้รับเปลี่ยน (ต้องแก้ไขกันยาว) จะค้นหาข้อมูลแต่ละครั้งต้องใช้เวลานาน พิมพ์รายงานประจำเดือน

หรือทำรายงานสรุป แต่ละครั้งใช้เวลาเป็นวันๆ

ระบบถูกพัฒนามาเพื่อใช้เก็บข้อมูลผู้ได้รับเบี้ยยังชีพครบวงจร ตั้งแต่รับเรื่อง,พิมพ์ประกาศ,การแสดงตนของผู้รับเบี้ย,การส่งเงินให้

ธนาคาร,การมารับเงินสดที่หน่วยงาน  โดยสามารถเก็บข้อมูลได้ถึง 20,000 คน มีระบบคำนวณอายุตามปีงบประมาณ และระบบ

คำนวณเงินที่ผู้สูงอายุที่จะได้รับ ตามช่วงอายุ แบบอัตโนมัติ มีระบบค้นหาข้อมูลแบบอัฉริยะ และรายงาน ที่ต้องใช้ประจำ ง่ายเพียงปลายนิ้ว

สัมผัส ระบบถูกออกแบบเพื่อให้สามาถทำงาน พร้อมๆ กันได้หลายเครื่อง(ไม่จำกัด) ทำให้สามารถแบ่งงานกันทำได้ และพิเศษสุด ยัง

สามารถใช้งานผ่าน Smart Phone/Tablet ได้ด้วย งานยากก็กลายเป็นงานง่ายๆ เมื่อใช้โปรแกรมบริหารงานเบี้ยยังชีพ

เป็นผู้ช่วยท่าน
คุณสมบัติของโปรแกรม

1. จัดเก็บข้อมูลได้จำนวนมาก อย่างเป็นระบบ (เช็คเลขที่บัตร ปชช.ห้ามซ้ำ)
2. มีระบบกำหนดสิทธิ์เพื่อการใช้งาน
3. คำนวณเงินตามกลุ่มอายุอัตโนมัติตามปีงบ เพิ่ม/แก้ไขจำนวนเงินเองได้
4. ใช้โปรแกรมพร้อมๆ กันได้หลายเครื่อง
5. รายงานหลากหลาย ครบถ้วน พร้อมส่งออกข้อมูลเป็นไฟล์ Excel ได้
6. สามารถใช้งานบน Smart Phone/Tablet ได้ทุกรุ่น
7. สามารถถ่ายรูปจาก Smart Phone บันทึกเข้าระบบอัตโนมัติ
8. พิมพ์บัตรผู้ได้รับเบี้ยยังชีพได้
9. ใช้ร่วมกับเครื่องอ่านบัตร Barcode ได้
10. สามารถแลกเปลี่ยนข้อมูลประชากร(การย้าย) ระหว่างหน่วยงานที่ใช้โปรแกรมเดียวกันได้
11. สามารถบันทึกการออกเยี่ยมบ้านและถ่ายรูป ขณะออกเยี่ยมได้ทันที
12. สามารถปักหมุดตำแหน่งบ้าน เวลาออกเยี่ยมจะแสดงเส้นทางไปบ้านโดยอัตโนมัติบน Smart Phone ได้
13. สามารถบันทึกหน่วยงานใหม่ที่ผู้รับเบี้ยย้ายออก
14. สามารถบันทึกเอกสารในการยื่นรับเบี้ย ในรูปไฟล์ภาพเช่น สำเนาบัตรประชาชน สำเนาทะเบียนบ้าน หรืออื่นๆ
15. สามารถบันทึกการมาแสดงตนของผู้รับเบี้ยประจำปี พร้อมไฟล์เอกสาร และรายงาน
16. สามารถส่ง Email-SMS แจ้งข้อมูลผู้ได้รับเบี้ยหรือผู้ตัวแทนได้
17. สามารถเก็บประเภทบ้านเช่น บ้านรั่ว/อาคารพานิชย์/หรืออื่นๆ พร้อมรายงาน
18. สามารถจัดเก็บกลุ่มประชากรเช่น กลุ่มเบี่้ยยังชีพ กลุ่มเด็กและสตรีและอื่นๆ พร้อมรายงาน

รายละเอียดโปรแกรม

1. จัดเก็บประวัติส่วนตัว/ที่อยู่/ประเภทเงินสงเคราะห์ที่ได้รับ/ประเภทการรับเงิน/ธนาคารที่โอน/ รูปถ่าย/วันที่ย้ายออก-เสียชีวิต
2. สามารถค้นหาข้อมูลผู้ได้รับเงินสงเคราะห์ได้จาก ชื่อ-นามสกุล-บ้านเลขที่-หมู่ที่
3. รายงานแบบแสดงรายละเอียดเป็น PDF และส่งออกข้อมูลออกเป็น Excel เพื่อนำไปใช้งานอื่นได้ ประกอบด้ว
 3.1 รายงานผู้ได้รับเงินสงเคราะห์ แยกตามหมู่ที่ และประเภทเบี้ยที่ได้รับ
 3.2 รายงานผู้ได้รับเงินสงเคราะห์ แยกตามกลุ่มอายุ (60-69,70-79,80-89,90ขึ้นไป)
 3.3 รายงานผู้ได้รับเงินสงเคราะห์ แยกตามธนาคารที่โอนเงิน
 3.4 รายงานผู้ได้รับเงินสงเคราะห์ แยกตามประเภท (ผู้สูงอายุ-พิการ-ผู้ป่วย)
 3.5 รายงานผู้ได้รับเงินสงเคราะห์ รายงานการจ่ายเงินแสดงจำนวนเงินที่ได้รับทั้งหมด
 3.6 รายงานผู้ได้รับเงินสงเคราะห์ แยกตามปีงบประมาณที่ได้รับ
4. รายงานสรุปจำนวนผู้ได้รับเงินสงเคราะห์ แสดงเป็นกราฟ และส่งออกข้อมูลออกเป็น Excel
 4.1 รายงานสรุปจำนวนผู้ได้รับเงินสงเคราะห์ แยกตามหมู่ที่
 4.2 รายงานสรุปจำนวนผู้ได้รับเงินสงเคราะห์ แยกตามธนาคารที่โอนเงิน
 4.3 รายงานสรุปจำนวนผู้ได้รับเงินสงเคราะห์ แยกตามจำนวนเงินที่ได้รับ
 4.4 รายงานสรุปจำนวนผู้ได้รับเงินสงเคราะห์ แยกตาม (ผู้สูงอายุ-พิการ-ผู้ป่วย)
 4.5 รายงานสรุปการจ่ายเงิน แยกตามกลุ่มอายุและประเภทเงินที่ได้รับ
5. รายงานการจ่ายเงิน
 5.1. รายงานประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิ์รับเบี้ย (ผู้สูงอายุ-พิการ-ผู้ป่วย) ประจำปีงบประมา
 5.2. รายงานแบบสรุปงบหน้าข้อมูลจำนวนผู้สูงอายุที่มีสิทธิ์รับเงินเบี้ย (ผู้สูงอายุ-พิการ-ผู้ป่วย)
 5.3. รายงานบัญชีรายชื่อผู้มีสิทธิ์รับเบี้ย (ผู้สูงอายุ-พิการ-ผู้ป่วย) ประจำปีงบประมาณ เฉพาะผู้ที่ได้รับเงินโอนเข้าธนาคาร
 5.4. รายงานใบสำคัญการรับเงินประจำเดือนแยกตามหมู่ที่  เฉพาะผู้ที่มารับเงินด้วยตนเอง
 5.5. รายงานใบสำคัญการรับเงินประจำเดือนแยกตามหมู่ที่ เฉพาะผู้มอบอำนาจให้ผู้อื่นมารับแทน
 5.6. รายงานผู้พิการแยกตามอายุ 7,18 ปีขึ้นไป
6. พิมพ์บัตรผู้ได้รับเบี้ยยังชีพ
7. มีระบบส่งข้อมูลให้ธนาคาร สำหรับผู้ได้รับเบี้ยฯ สามารถแก้ไขจำนวนเงินได้ พร้อมส่งข้อมูลออกเป็น Excel
8. ปักหมุดตำแหน่งบ้าน ที่ต้องการออกเยี่ยม ผ่าน Smart Phone แสดงพิกัดบ้านอัตโนมัติ
9. แสดงแผ่นที่ไปเยี่ยมบ้าน จ
10. บันทึกรายละเอียดการออกเยี่ยมประชากร กรุ๊ปเลือด,กลุ่มประชากร,ความพิการ,โรคประจำตั
11. บันทึกรูปถ่ายได้ ขณะออกเยี่ยมประชากร (บันทึกรูปได้ 3 รูป พร้อมสามารถขยายภาพใหญ่ได้)
12. แลกเปลี่ยนข้อมูลประชากร(การย้าย) ระหว่างหน่วยงานที่ใช้โปรแกรมเดียวกัน

ดาวน์โหลดโปรแกรมเบี้ยยังชีพ เพื่อทดลองใช้งาน  www.delsnet.com

สอบถามเพิ่มเติม :โทร. 098-441-5644 , 086-981-7231 Email:info@delsnet.co.th,

delsnet_xe2@hotmail.com

DELSNET
ขอบคุณค่ะ
บันทึกการเข้า
หน้า: [1] พิมพ์ 
องค์การบริหารส่วนตำบลวังชะโอน  |  พูดคุยเรื่องทั่วไปใน อบต.วังชะโอน  |  ข่าวสารใน อบต.  |  หัวข้อ: ประชาสัมพันธ์-โปรแกรมบริหารข้อมูลงานเบี้ยยังชีพ « หน้าที่แล้ว ต่อไป »
กระโดดไป:  


เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

Powered by SMF 1.1.11 | SMF © 2006-2009, Simple Machines LLC