ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
26 กันยายน 2017 16:04:18
หน้าแรก หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก

องค์การบริหารส่วนตำบลวังชะโอน  |  พูดคุยเรื่องทั่วไปใน อบต.วังชะโอน  |  ประกาศ/คำสั่ง อบต.  |  หัวข้อ: ประกาศอบต.วังชะโอน เรื่องคู่มือสำหรับประชาชน ตามพรบ.การอำนวยความสะดวกฯ 0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้ « หน้าที่แล้ว ต่อไป »
หน้า: [1] พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: ประกาศอบต.วังชะโอน เรื่องคู่มือสำหรับประชาชน ตามพรบ.การอำนวยความสะดวกฯ  (อ่าน 598 ครั้ง)
อบต.
Administrator
Full Member
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 175



ดูรายละเอียด อีเมล์
« เมื่อ: 26 สิงหาคม 2015 15:02:18 »

ประกาศองค์การบริหารส่วนตำบลวังชะโอน
เรื่อง  คู่มือสำหรับประชาชน ตามพระราชบัญญัติการอำนวยความสะดวก
ในการพิจารณาอนุญาตของทางราชการ พ.ศ. 2558
-----------------------------------
      ตามที่พระราชบัญญัติการอำนวยความสะดวกในการพิจารณาอนุญาตของทางราชการ  พ.ศ. 2558  ได้ประกาศในราชกิจจานุเบกษา เล่ม 132 ตอนที่ 4 ก วันที่ 22 มกราคม 2558  โดยกำหนดให้   เริ่มใช้ในวันที่ 21 กรกฎาคม 2558  โดยมาตรา 7  กำหนดให้การกระทำที่ต้องได้รับอนุญาต ผู้อนุญาตจะต้องจัดทำคู่มือสำหรับประชาชนซึ่งกำหนดขั้นตอน หลักเกณฑ์ วิธีการ เงื่อนไข (ถ้ามี) และระยะเวลาในการพิจารณา พร้อมทั้งเอกสารประกอบการพิจารณาที่ประชาชนผู้ยื่นขอจะต้องยื่นพร้อมคำขอ ทั้งนี้ เพื่อเป็นการอำนวย ความสะดวกให้แก่ประชาชน
เพื่อให้เป็นไปตามพระราชบัญญัติดังกล่าว องค์การบริหารส่วนตำบลวังชะโอน จึงได้จัดทำคู่มือสำหรับประชาชน และขอประชาสัมพันธ์เผยแพร่คู่มือสำหรับประชน ให้หน่วยงานราชการและประชาชนทั่วไป  ได้ทราบโดยทั่วกัน  โดยปิดประกาศคู่มือสำหรับประชาชน ณ ที่ทำการองค์การบริหารส่วนตำบลวังชะโอน และเผยแพร่ในเว็บไซต์ www.wco.go.th เรียบร้อยแล้ว
จึงประกาศมาเพื่อทราบโดยทั่วกัน
         ประกาศ  ณ  วันที่  20  กรกฎาคม  พ.ศ. 2558

                   


                       นายประดิษฐ์ คุณนาเมือง
                       นายกองค์การบริหารส่วนตำบลวังชะโอน
















* 1.การขอใบรับรองการก่อสร้างดัดแปลง หรือเคลื่อนย้ายอาคาร ตามมาตรา 32.pdf (330.9 KB - ดาวน์โหลด 50 ครั้ง.)
* 2.การขอรับการสงเคราะห์ผู้ป่วยเอดส์.pdf (343.04 KB - ดาวน์โหลด 40 ครั้ง.)
* 3.การจดทะเบียนพาณิชย์ (ตั้งใหม่) ตาม พ.ร.บ.ทะเบียนพาณิชย์ พ.ศ.2499 กรณีผู้ขอจดทะเบียนเป็นบุคคลธรร (350.41 KB - ดาวน์โหลด 37 ครั้ง.)
* 4.การจดทะเบียนพาณิชย์ (เลิกประกอบพาณิชยกิจ )ตาม พ.ร.บ. ทะเบียนพาณิชย์ พ.ศง 2499 กรณีผู้ขอจดทะเบีย (341.96 KB - ดาวน์โหลด 48 ครั้ง.)
* 5.การจดทะเบียนพาณิชย์(เปลี่ยนแปลงรายการจดทะเบียน)ตามพ.ร.บ.ทะเบียนพาณิชย์พ.ศ.2499 กรณีผู้ขอจดทะ (348.12 KB - ดาวน์โหลด 45 ครั้ง.)
* 6.การยื่นขออนุญาตประกอบกิจการควบคุมน้ำมันเชื้อเพลิง ประเภทที่ 2.pdf (342.88 KB - ดาวน์โหลด 69 ครั้ง.)
* 7.การรับชำระภาษีป้าย.pdf (327.98 KB - ดาวน์โหลด 37 ครั้ง.)
* 8.การรับชำระภาษีโรงเรือนและที่ดิน.pdf (327.74 KB - ดาวน์โหลด 42 ครั้ง.)
* 9.การลงทะเบียนและยื่นคำขอรับเงินเบี้ยความพิการ.pdf (336.84 KB - ดาวน์โหลด 51 ครั้ง.)
* 10.การลงทะเบียนและยื่นคำขอรับเงินเบี้ยยังชีพผู้สูงอายุ.pdf (336.28 KB - ดาวน์โหลด 53 ครั้ง.)
บันทึกการเข้า
หน้า: [1] พิมพ์ 
องค์การบริหารส่วนตำบลวังชะโอน  |  พูดคุยเรื่องทั่วไปใน อบต.วังชะโอน  |  ประกาศ/คำสั่ง อบต.  |  หัวข้อ: ประกาศอบต.วังชะโอน เรื่องคู่มือสำหรับประชาชน ตามพรบ.การอำนวยความสะดวกฯ « หน้าที่แล้ว ต่อไป »
กระโดดไป:  


เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

Powered by SMF 1.1.11 | SMF © 2006-2009, Simple Machines LLC